• Trang chủ —›
  • san-pham —›
  • Rượu Mộc Lan Tửu - 05 lít chai nhựa, tặng kèm hộp ly 6 cái
Rượu Mộc Lan Tửu - 05 lít chai nhựa, tặng kèm hộp ly 6 cái
  • Rượu Mộc Lan Tửu - 05 lít chai nhựa, tặng kèm hộp ly 6 cái

Rượu Mộc Lan Tửu - 05 lít chai nhựa, tặng kèm hộp ly 6 cái

Mã sản phẩm: 4999665377699972317
1,750,000đ
Số lượng
1
Thêm vào giỏ

Chính sách giao hàng
(Nội thành sản phẩm trên 2tr free ship.)

Cam kết chất lượng sản phẩm
Doanh nghiệp chúng tôi cam kết các tiêu chí: Sản phẩm an toàn chất lượng, Giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán đơn giản.

Chi tiết sản phẩm

 


RƯỢU MỘC LAN TỬU

Dung tích: 05 lít (chai nhựa)
Nồng độ: 23%
Xuất xứ: Việt Nam


    Ngoài việc rượu được nấu từ gạo và nếp, Mộc Lan Tửu còn kết hợp thêm nhiều dược liệu quý giá, qua quá trình ngâm ủ, lọc Andehit và tạp chất để tạo ra một loại rượu vô cùng tuyệt hảo, không những thế còn là món quà sức khỏe cho người tiêu dùng.



     Với nguyên liệu chính được ngâm trong rượu: Đông trùng hạ thảo, sâm đại hành, chuối hột, rể cây nhàu, rể cây dâu tằm, cây chân chim (ngũ gia bì) và nhiều dược liệu quý giá khác…giúp bổ phổi, bổ thận, kháng viêm, giảm đau lưng, nhức mỏi, tăng cường sức khỏe sinh lý...



     Hương vị: Mộc Lan Tửu được ngâm ủ cùng với các loại thảo mộc quý trong vòng 60 ngày để tăng phần đậm đà khi uống, với vị ngọt, cay nhẹ, nồng dịu đặt trưng của rượu nếp, gạo, mùi thơm từ các loại thảo mộc, ẩn lại độ đầm, êm của rượu.


     Nhắc về rượu thì không thể không nhớ đến văn hóa của Việt Nam với câu “Vô tửu bất thành lễ”, bất kể trong các lễ, tết, tiệc tùng hay chỉ đơn giản là các buổi giao lưu gặp mặt cũng không thể thiếu đến rượu. Đặc biệt với phương châm đề cao sức khỏe cho người tiêu dùng, rượu Mộc Lan Tửu không bị choáng váng hay đau đầu sau khi hết say.

Xem thêm:
- Rượu Mộc Lan Tửu - chai nhựa 1 lít

LIÊN HỆ ĐẶT MỘC LAN TỬU

📞Liên hệ: 0923177091

🏢Thành Phố Hồ Chí Minh

Super store